เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ พยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15
เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ พยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ พยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยาจีวร เป็นเหรียญเสมารูปเหมือนหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2563 โดยป๋อง สุพรรณ ร่วมกับคณะศิษย์หลวงพ่อพัฒน์ เหรียญรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยงาม พุทธคุณโดดเด่น และมีประสบการณ์มากมาย

ความสวยงาม

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยา มีลักษณะเป็นเหรียญใบเสมา ด้านหน้าเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อพัฒน์ครึ่งองค์ มีเสืออยู่ด้านข้างซ้ายขวา แสดงถึงอำนาจบารมี ด้านหลังเป็นรูปสิงห์ ด้านบนมีอักษรไทย "พยัคฆ์แสนล้าน" เหรียญรุ่นนี้มีความงดงามเป็นพิเศษ เพราะมีการลงยาจีวรสีส้ม

พุทธคุณ

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยา มีประสบการณ์มากมายในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม และโชคลาภ มีผู้ประสบเหตุการณ์อัศจรรย์มากมายจากการบูชาเหรียญรุ่นนี้ เช่น รอดจากอุบัติเหตุร้ายแรง แคล้วคลาดจากภัยอันตราย และโชคดีมีลาภลอย

ความนิยม

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยา เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยงาม พุทธคุณโดดเด่น และมีประสบการณ์มากมาย เหรียญรุ่นนี้มีการซื้อขายกันในตลาดพระเครื่องในราคาสูง

ข้อควรระวัง

เนื่องจากเหรียญพยัคฆ์แสนล้านรายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยา เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จึงมีเหรียญปลอมออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ผู้ที่ต้องการซื้อเหรียญรุ่นนี้ควรศึกษาข้อมูลให้ดี และซื้อจากร้านพระเครื่องที่เชื่อถือได้

สรุป

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 15 เนื้อฉนวนลงยา เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความสวยงาม พุทธคุณโดดเด่น และประสบการณ์มากมาย เหรียญรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเหรียญที่ทั้งสวยและดีพุทธคุณ

เหรียญพยัคฆ์แสนล้านรายการที่ 15
เหรียญพยัคฆ์แสนล้านรายการที่ 15