เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ พยัคฆ์แสนล้าน
เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ พยัคฆ์แสนล้าน

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 4 เนื้ออัลปาก้า ลงยาราชาวดี 4 สีเป็นเหรียญของ หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ออกให้บูชาในปี พ.ศ. 2563 เหรียญรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ที่มีคนเคารพศรัทธาจำนวนมาก 

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 4 มีลักษณะเป็นเหรียญเสมา เนื้ออัลปาก้า ลงยาราชาวดี 4 สี พื้นน้ำเงิน ขอบแดง ซุ้มเขียว จีวรเหลือง ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม เหรียญรุ่นนี้มีการตอกโค้ด "เลขประจำองค์" ไว้ที่ขอบเหรียญด้านข้าง

สำหรับรีวิวของเหรียญพยัคฆ์แสนล้านนั้น โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่ครอบครองเหรียญรุ่นนี้ต่างก็มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก โดยให้ข้อดีของเหรียญรุ่นนี้ไว้ดังนี้

  • พุทธคุณดีเด่น เป็นที่เลื่องลือในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม และโชคลาภ
  • รูปแบบสวยงาม คมชัด สมจริง
  • หายาก เพราะเป็นเหรียญรุ่นพิเศษที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ด้านพุทธคุณ เหรียญรุ่นนี้มีประสบการณ์มากมาย มีผู้บูชาแล้วได้รับโชคลาภ เงินทอง การค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่างๆ เหรียญรุ่นนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งเหรียญยอดนิยมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ความนิยม

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัว โดยมีการเช่าบูชากันเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สาเหตุของความนิยมมาจากความเข้มขลังของหลวงพ่อพัฒน์ ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย นอกจากนี้ เหรียญรุ่นนี้ยังมีการออกแบบที่สวยงามและลงตัวอีกด้วย

ข้อแนะนำ

หากท่านใดสนใจที่จะเช่าบูชาเหรียญพยัคฆ์แสนล้าน ควรเลือกเช่าบูชาจากร้านพระที่เชื่อถือได้ เพื่อจะได้เหรียญแท้และไม่ถูกหลอก

สรุป

เหรียญพยัคฆ์แสนล้าน เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยความเข้มขลังของหลวงพ่อพัฒน์และความสวยงามของเหรียญรุ่นนี้ เชื่อว่าในอนาคตเหรียญรุ่นนี้จะมีราคาสูงขึ้นอย่างแน่นอน หากท่านใดสนใจที่จะเช่าบูชาเหรียญรุ่นนี้ ควรเลือกเช่าบูชาจากร้านพระที่เชื่อถือได้ เพื่อจะได้เหรียญแท้และไม่ถูกหลอก