เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14
เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 เป็นเหรียญเสมา เนื้ออัลปาก้า ลงยาจีวร โค้ดหมายเลข 29772 เหรียญนี้ออกในปี พ.ศ. 2563 โดยวัดห้วยด้วน อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ วัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สร้างอาคารผู้ป่วยนอกและห้อง ICU โรงพยาบาล

ความสวยงาม

เหรียญนี้มีความงดงามตามแบบฉบับของเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงพ่อพัฒน์ ด้านหลังเหรียญเป็นรูปสิงห์ ล้อมรอบด้วยยันต์ 8 ทิศ เหรียญนี้ลงยาจีวรสีเหลืองทอง ตัวอักษรและตัวเลขคมชัด ผิวเหรียญเรียบเนียน

พุทธคุณ

เหรียญนี้ได้รับการปลุกเสกโดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม พระเกจิชื่อดังแห่งวัดห้วยด้วน เชื่อกันว่าเหรียญนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย เมตตามหานิยม และโชคลาภ

ราคา

ราคาของเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 ในปัจจุบันราคาในตลาดพระเครื่อง อยู่ที่ประมาณ 300-600 บาท ขึ้นอยู่กับสภาพของเหรียญ

สรุป

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีความงดงาม พุทธคุณสูง และราคาไม่สูงมากนัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อพัฒน์

ข้อควรระวัง

ในการเลือกซื้อเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 ควรเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือและตรวจสอบความแท้ของเหรียญก่อนซื้อ โดยให้สังเกตรายละเอียดต่างๆ เช่น หมายเลขโค้ด ตัวอักษรและตัวเลขโค้ด ที่ระบุไว้ที่ขอบของเหรียญ เป็นต้น

คำกล่าวขาน

เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 เป็นที่กล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ โดยมีผู้ที่ได้รับประสบการณ์ต่างๆ เช่น แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ปลอดภัยจากภัยอันตราย และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

ตัวอย่างประสบการณ์

  • มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าว่า ตนได้ถูกรถชนจนรถพังยับ แต่ตนกลับไม่เป็นอะไรเลย ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 ที่ตนแขวนคออยู่
  • มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าว่า ตนได้เดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำงาน แต่ในระหว่างการเดินทางเกิดพายุขึ้นอย่างรุนแรง เครื่องบินเกือบตก แต่สุดท้ายก็ปลอดภัย ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 ที่ตนพกติดตัวไปด้วย
  • มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าว่า ตนได้ค้าขายประสบปัญหาขาดทุน แต่หลังจากได้บูชาเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 กิจการของตนก็เริ่มดีขึ้น ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่นพยัคฆ์แสนล้าน รายการที่ 14 ที่ช่วยเสริมดวงให้ตน

อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์ต่างๆ เหล่านี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง