เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ กรรมการพิเศษ
เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ กรรมการพิเศษ

เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ เป็นพระเครื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นเหรียญที่ปลุกเสกโดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม พระเกจิชื่อดังแห่งวัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปีของหลวงพ่อพัฒน์ 

สำหรับเหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ มีลักษณะเป็นเหรียญเสมา ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อพัฒน์ ด้านหลังเป็นรูปพัดยศ หรือยันต์ห้า ขอบเหรียญเป็นลายกนกอย่างสวยงาม ตอกโค้ด "ก" ไว้ด้านหน้า ส่วนด้านหลังตอกโค้ดลำดับหมายเลข "๑๑๔" ตอกโค้ด "พิเศษ" ตอกโค้ดเนื้อ "ล" ตอกโค้ด "๑๐๐" ตอกโค้ด "วธท" ดอกบัว รวมมีทั้งหมด 6 โค้ด

จุดเด่นของเหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ คือ ความสวยงามของเหรียญ การจัดสร้างที่พิถีพิถัน และพุทธคุณที่เข้มขลัง ซึ่งได้รับการปลุกเสกจากหลวงพ่อพัฒน์เองโดยตรง

ในด้านความสวยงาม เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ ได้รับการยอมรับว่าเป็นเหรียญที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของหลวงพ่อพัฒน์ โดยด้านหน้าของเหรียญมีใบหน้าของหลวงพ่อพัฒน์ที่คมชัด ด้านหลังของเหรียญมียันต์ห้า หรือรูปพัดยศที่งดงาม

ในด้านการจัดสร้าง เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ ได้รับการจัดสร้างอย่างพิถีพิถัน โดยได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาใช้ในการผลิต กรรมวิธีการสร้างก็เป็นไปตามมาตรฐานสากล

ในด้านพุทธคุณ เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ ได้รับการปลุกเสกจากหลวงพ่อพัฒน์เองโดยตรง โดยหลวงพ่อพัฒน์ได้อธิษฐานจิตให้เหรียญรุ่นนี้มีความเข้มขลังในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย และโชคลาภ

จากปัจจัยต่างๆ ข้างต้น ทำให้เหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ กลายเป็นพระเครื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยเหรียญรุ่นนี้มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกันสูงถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียวในเนื้อหลักๆ ที่จำนวนจัดสร้างน้อย

สำหรับท่านที่สนใจสะสมหรือบูชาเหรียญเสมา 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์วัดห้วยด้วน กรรมการพิเศษ ควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อจะได้เหรียญแท้และได้พุทธคุณที่ครบถ้วน