Ford Mustang Fastback 1967 ม้าเพลิงสวยสุดบรรยาย

รถโมเดลคันนี้ผมบอกได้เลยครับว่ามันสวยงามมากๆ มันไม่เหมือนของเล่นที่จะให้เด็กๆ เอาไว้เล่นเลยครับ เปรียบเสมือนงานศิลปะที่งดงามมากกว่า กับรถ Ford Mustang Vintage Deluxe สีแดงลายเพลิง เรามาชมรายละเอียดที่สวยงามของรถคันนี้กันดีกว่าครับ

หลังจากที่ผมได้แกะกล่องรถ Ford Muatang Fastback 1967 คันนี้ออกมา มันคือรถที่ผมประทับใจสีที่สวยงามสะดุดตาอย่างมาก และลายเพลิงที่โดดเด่น มันไม่ใช่รถของเล่นหรอกครับ แต่มันคือชิ้นงานศิลปะที่น่าสะสม

Vintage Deluxe

รถ Ford Muatang Fastback 1967 คันนี้ออกมาใน Series Vintage Deluxe ในปี 2019 นี้เอง 

Vintage Deluxe

ตัวบอดี้ของรถทำสีแดงเงา Satin Dark Red คล้ายๆ ผ้าซาติน สีจะเงาสวยสดงดงามมาก แต่คันนี้มีตำหนิสีร่อนออกที่บริเวณมุมกระจกมองข้างเล็กน้อย ทำให้เห็นพื้นผิวโลหะด้านใน ทั้งๆที่เพิ่งจะแกะออกมาจากกล่องที่ปิดผนึกไว้ แต่ไม่เป็นไรครับ สำหรับผมถือว่าเล็กน้อยมาก นอกจากสีแดงของตัวรถที่สวยงามสะดุดตาแล้ว ลายเพลิงที่อยู่บนตัวรถก็เข้ากันอย่างหาที่ติไม่ได้จริงๆ ครับ รับประกันรถคันนี้ได้เลยครับว่าสวยงามถูกใจนักสะสมแน่นอนครับ

Vintage Deluxe

ด้านหลังมีกันชนสีเทา ไฟท้ายสีแดงขอบสีบรอนซ์เงิน มีโลโก้ Mustang ติดไว้ตรงกลาง ขอบด้านบนมีอักษร MUSTANG สีเงินตัวเล็กๆ สวยงาม

Vintage Deluxe

หากมองจากด้านข้างเราจะเห็นเปลวเพลิงที่ลุกโชนออกมาจากซุ้มล้อไปจนถึงประตูรถ ต้องบอกว่ามันแจ่มมากจริงๆ ครับ

Vintage Deluxe

ภาพด้านข้างนี้เราจะเห็นมิติของสี Satin Dark Red ที่ออกเงาๆ ใสๆบ้าง สะท้อนสีเข้มบ้าง สลับกันอย่างมีมิติ

Vintage Deluxe

วงล้อเป็นแบบแมกซ์ ทำสีโครเมี่ยมเงางาม แบบนี้ไม่ต้องนำไปแต่งล้อหรือเปลี่ยนล้อใหม่เลย เพราะมันสวยงามมาแบบเดิมๆ นี่แหละครับ สำหรับวงล้อยางนั้นก็ทำมาจากยางจริงๆ เกาะถนนหนึบไม่ลื่นง่ายๆ

Vintage Deluxe

ประตูรถสามารถเปิดออกมาได้ทั้งสองข้าง เราจะเห็นภายในสีแดงทั้งหมด คอนโซลหน้าสีแดง พวงมาลัยสีแดง และเบาะคนนั่งก็สีแดงสวยงามเข้ากับตัวรถ

Vintage Deluxe

ด้านหน้ารถเราจะเห็นกันชนหน้าสีเทา ดวงไฟคู่หน้าเป็นทรงกลมวินเทจทำจากพลาสติกใส กระจังหน้าสีดำตัดด้วยลายเส้นสีเงิน พร้อมโลโก้ ม้าป่า กับดวงไฟตัดหมอก ฝากระโปรงรถเป็นลายเพลิงสีเหลืองตัดกับสีแดงของฝากระโปรงรถสวยงามเช่นกัน

Vintage Deluxe

ด้านท้ายรถอาจจะดูเรียบๆ แต่ดุดัน ด้วยสีแดง กระจกหลังทำจากพลาสติกใส สวยเหมือนกระจกจริงๆ

Vintage Deluxe

พื้นของรถนั้นทำจากพลาสติกสีดำ อักษรและตัวเลขสีขาวคือ Lot.BK090919 เลขสวยมากครับ เป็นการผลิตวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2019

Vintage Deluxe

หากใครได้เห็นภาพและได้อ่านบทความนี้แล้วคิดว่าจะซื้อรถโมเดล Ford Mustang "ม้าไฟ" คันนี้ไปให้ลูกเข็นเล่นก็ไม่ว่าอะไรนะครับ สำหรับผมแล้วมันสวยงามเกินกว่าจะนำไปให้เด็กเล่นครับ มันเหมาะกับแสดงความสวยงามในตู้โชว์มากกว่าครับ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักก็ย่อมได้

 

Models by Manufacturer :  Ford
Models Name :  Mustang
REF :  290A
Year :  2019
Series :  Vintage Deluxe
Body Color :  Satin Dark Red
Tempo :  Yellow & Orange flames
Best Color/Type :  Black / Plastic
Window Color :  Clear
Interior Color :  Red
Wheel Type :  RT6S
ECH :  1/62
Moving Part :  Doors
Country :  Made in Thailand
Note :  N/A