โมเดลรถ Chevrolet Camaro 2010-Racing Car

สำหรับรถ Chevrolet Camaro หลายคนคงจะคุ้นเคยหน้าตารถคันนี้กันดีกับหนัง Transfromer ซึ่งมีหุ่นยนต์ฝ่ายพระเอกตัวเด่นอย่าง Bumblebee แฝงร่างไว้กับรถ Chevrolet Camaro สีเหลืองคาดดำดุดันและสง่างาม คราวนี้เรามาดูรถเหล็กโมเดลของ Majorette Chevrolet Camaro 2010 สาย Racing กันบ้าง

ด้วยรูปทรงของรถสไตล์อเมริกัน เราก็จะเห็นรถทรงที่แบนๆ ราบเรียบใหญ่และกว้างขวาง รวมถึงขุมพลังที่มีอยู่เต็มเปี่ยม ซึ่งตัวรถยนต์คันจริงๆนั้นใช้เครื่องยนต์ 6,000 CC V8 ขุมกำลัง 400 แรงม้า และเป็นที่แน่นอนครับว่าผมไม่มีปัญญาซื้อมาขี่แน่ๆ ครับ

Chevrolet Camaro Racing

แต่สำหรับรถโมเดลนั้นผมก็มีเก็บอยู่บ้างตามอัธภาพ เรามาดูคันนี้กันดีกว่าครับ ตัวถังรถยนต์ทำสีบรอนซ์เงิน "เมทัลเฟลกซิลเวอร์" ให้ความสวยงามเป็นประกายโดดเด่นชวนมอง รับประกันรถคันนี้ได้ว่าสวยงามถูกใจหลายคนแน่นอนครับ 

Chevrolet Camaro Racing

ด้วยเป็นรถสไตล์สาย "Racing เรซซิ่ง" จึงคาดด้วยแถบสีส้มเข้มดูดุดันขึ้นมาเล็กน้อย ประตูรถติดหมายเลข 06 สีขาว ทำให้ดูเป็นรถแข่งมากขึ้น ด้านหน้าของรถมีไฟหน้าคู่เป็นพลาสติกใสคล้ายกระจก และยังมีไฟตัดหมอกที่กันชนหน้าอีกด้วย

Chevrolet Camaro Racing

ด้านท้ายรถมีอักษรติดไว้ที่แก้มท้ายรถทั้งสองข้างนั้นคือ Majorette

Chevrolet Camaro Racing

ดวงไฟท้าย 4 ดวงสีแดง ตรงกลางมีโลโก้ Chevrolet สีทอง

Chevrolet Camaro Racing

Chevrolet Camaro เป็นรถสปอร์ต 2 ประตูที่สวยงามและโดดเด่น ประตูด้านซ้ายและขาวสามารถเปิดออกมาได้ ทำให้เราสามารถมองเห็นภายในรถสีดำ อย่างละเอียด

Chevrolet Camaro Racing

ล้อรถเป็นแบบแมกซ์สีเงินสวยงาม แมกซ์ Type 5HC วงล้อยางสีดำทำจากพลาสติก

Chevrolet Camaro Racing

สำหรับนักสะสมที่กำลังสะสมรถโมเดลของ Chevrolet Camaro อยู่อย่างไรเสียก็ไม่ควรที่จะพลาดคันนี้นะครับ ถือว่าเป็นรถสวยงามอีกรุ่นของ Chevrolet 

Chevrolet Camaro Racing

พื้นของรถทำจากพลาสติกสีดำ ขึ้นต้นด้วยรุ่นรถ Chevrolet Camaro และต่อด้วยขนาดของสเกล ECH:1/62 เท่า ซึ่งขนาดของรถโมเดลอยู่ที่ประมาณ 3 นิ้ว ตามด้วยมาร์คล็อตการผลิต BK220118 หมายถึงผลิตวันที่ 22 เดือนมกราคม 2018 Made in Thailand หมายเลขอ้างอิง REF:279A บรรทัดสุดท้ายเป็น Logo Majorette